Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tuyển tập những đôi giày sneaker đế thô bạn nên có trong năm 2018

Dù có muốn hay không thì những đôi giày sneaker dòng trainer thô kệch vẫn luôn tồn tại và sẽ chẳng xách va li lên và ra đi một cách nhanh chóng đâu. Thực ra là sẽ không bao giờ có chuyện như thế xảy ra, kể cả khi bản thân chúng muốn thế, hãy ghi nhớ điều ấy.

Đối với đôi mắt của kẻ thường nhân, có thể sẽ hơi shock khi xu hướng thời trang đột nhiên xuất hiện những thứ mang phong cách Sporty Spice trong đôi giày thể thao của Sketchers từ những năm 1995. Thực ra mà nói, đây là một quy luật phát triển tự nhiên thường xuyên diễn ra. Nếu chúng ta nghĩ về nó như một câu trả lời về phong cách thời trang giày hiện nay, có lẽ chúng ta sẽ thấy dễ dàng thích nghi hơn với những gì đang xảy ra trên sàn diễn thời trang ở thời điểm hiện tại.

Sau hàng chục năm lên ngôi của thế hệ giày sneaker trainer sạch sẽ, trắng trẻo, nhỏ gọn, với kiểu dáng sock-like vừa vặn với đôi chân, thì việc một xu hướng khác đối nghịch chuẩn bị bước chân ngôi vương tưởng chừng như không bao giờ thay thế được ấy chỉ còn là vấn đề thời gian. Sản phẩm kết hợp của Raf Simons và Adidas Ozweego chính là một trong số những đôi giày sneaker “xấu lạ” được đưa lên sàn và đá tung mọi thứ trong cái guồng quay vốn đang vận động rất ổn, và cũng chính nó kèm theo cả sự ra đời của đôi giày sneaker Triple S đậm chất nổi loạn, đôi giày khiến cho chất “điên”  trong ngành thời trang giày thực sự được rộng cánh mà bay.

” Nhắc về thời trang thì ta thấy giày dép thường có một lý lịch trích ngang đơn điệu, với kiểu cách đơn giản, như Stan Smiths, Roshe Runs hay là Common Projects Achilles Lows,” – Andrew Brines, một khách hàng tại Oki-Ni – một trang mua sắm thời trang cao cấp nổi tiếng, giải thích

“Vào năm 2015, tạp chí New York Times đã chạy một bài báo với tiêu đề “Quên đi cảm giác bàn chân trần khi xưa đi, giày đế đệm nay mới là mốt”, tập trung vào một nhãn hàng cá biệt có liên quan đến những đôi giày chạy mới có phần đế được làm theo kiểu đế thô. Lẽ đương nhiên là các nhà thiết kế chẳng cần tốn quá nhiều thời gian để chú ý đến việc các nhãn hàng thời trang đang sản xuất cái gì.

Sự kết thúc của kỷ nguyên những đôi giày sneaker nhỏ nhắn?

Vậy thì phải chăng bước đi của những đôi giày sneaker đế thô là điềm báo bất hạnh cho kỷ nguyên của những đôi giày nhỏ gọn? Ben Carr của trang MatchesFashion không nghĩ vậy, nhưng ông cũng chẳng ngạc nhiên cho lắm về sự hoán đổi giữa hai xu hướng thời trang này.

 “Trong khi tôi không hề nghĩ rằng những đôi giày sneaker gọn gàng sẽ ở bất kỳ đâu thì sự hiện diện của chúng lại xuất hiện ở mọi nơi trong ngành thời trang nam hiện đại. Nghĩ về nó đi, nếu bạn là một cậu trai tuổi teen và bố bạn lại đang đi một đôi giày sneaker với kiểu dáng vừa khít với đôi chân, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào mà chấp nhận nổi kiểu thời trang đó đúng không nào?

“Tôi nghĩ thời trang ở hình thái nguyên thủy nhất luôn luôn, và phải luôn luôn là, một dạng phản ứng lại đối với những gì đã từng có trước đó.”

Làm thế nào để thiết kế ra những đôi giày sneaker đế thô

Giày sneaker trainer đế thô hiện đang làm đảo lộn sàn diễn tại các tuần lễ thời trang trên toàn thế giới, nhưng việc kết hợp chúng vào thành một phong cách thời trang – nói cho dễ hiểu – thành một kiểu có thể sử dụng được hàng ngày hẳn là sẽ gặp kha khá thử thách.

 “Tip đầu tiên của tôi là đừng có mặc chúng cùng với những bộ đồ kiểu đơn giản,” Carr nói. ” Đế giày của chúng sẽ dễ trở thành nhân tố ánh nhìn của bộ đồ và điều ấy không hay chút nào.” Ông cũng đồng thời gợi ý hàng chục những bộ đồ kiểu layer hàng đầu để bộ đồ của bạn trông không bị lệch lạc và để thử nghiệm những màu sắc tươi sáng và những phụ kiện khác sẽ làm bộ đồ của bạn mất cân đối một cách hợp lý. Ông còn bổ sung : ” Quần cắt gấu, quần sọc thể thao và những đồ thể thao oversize sẽ rất phù hợp … và giày sneaker đế thô có thể đi kèm với style như vậy.”

Brines của Oki-Ni tin tưởng rằng xu hướng đi giày không tất với những đôi giày sneaker đế thô chưa bao giờ là một ý tưởng hay ho cả và nhấn mạnh sự quan trọng của việc ăn mặc một cách đầy thần thái. “Bạn là người đi giày, đừng để những đôi giày “đi ngược lại” bạn,” ông giải thích. “Nếu bạn chỉ định đi một đôi giày này bởi vì chúng đang là xu hướng, trong khi bạn chẳng hề thích chúng thì những kẻ sành sỏi về thời trang chắc chắn sẽ đánh hơi thấy bạn từ xa với khoảng cách vài dặm đấy.”

Thế nên là, hãy đổ tại Raf Simons, đổ tại Balenciaga, đổ tại ông bố nhà bạn – bất kỳ ai thực sự chịu trách nhiệm cho sự trỗi dậy của giày đế khủng bố là không liên quan chút nào nha. Sự thật là những đôi giày sneaker trainer hiện giờ như thể chất hóa học vậy và bạn nên chắc chắn là gia nhập cuộc chơi trước khi quá muộn thôi.

Tuyển tập những đôi giày sneaker đế thô bạn nên có trong năm 2018

Những đôi giày sneaker chunky tuyệt nhất bạn có thể mua

Ready to embrace one of the most divisive trends to emerge from the murky depths of Lake Fashion since the return of the bowl haircut? These are the best sneakers at every price point if you want to join the chunky trainer club.

Đã sẵn sàng để đón nhận một trong số những xu hướng gây chia rẽ nổi lên từ nơi sâu hút của Lake Fashion từ khi kiểu tóc bán nguyệt quay trở lại chưa? Đây là những đôi giày sneaker tuyệt nhất ở mọi mức giá nếu bạn muốn gia nhập câu lạc bộ những người si mê giày chunky nhé.

Balenciaga Triple S

Được rồi, đẩy nó lên đầu danh sách đi nào các bạn. Bạn không thể bàn về những đôi giày sneaker trainer đế thô nếu không nhắc đến cái tên “Balenciaga”. Từ khi Demna Gvasalia – boss của dòng giày Vetements – được chỉ định cho vị trí giám đốc sáng tạo hồi cuối năm 2015, nhãn hàng thời trang xa xỉ đến từ đất nước Tây Ban Nha này đã trở thành một trong số những cái tên được ưa chuộng nhất và không nghi ngờ gì khi đôi giày sneaker Triple S đang dẫn đầu xu thế hiện nay vẫn giữ được vương miện của mình

Được truyền cảm hứng từ giày orthotic* và loại hình giày sneaker trainer rất được ưa chuộng bởi các du khách, đôi giày Triple S đã làm lu mờ những đôi giày trơn tiền nhiệm của nó và nhanh chóng trở thành một biểu tượng xuất hiện nhẵn mặt tại các tuần lễ thời trang cũng như tại nơi săn đồ của dân hypebeast* hay của các tín đồ yêu thích thời trang cao cấp.

Balenciaga Triple S

Reebok Insta Pump Fury

Đây là một nhãn hàng thời trang thể thao của Anh được xây dựng dựa trên nền tảng những đôi giày sneaker trainer đế thô. Xu hướng mới nhất này đã đẩy nhãn hàng được sinh ra từ Bolton này trở lại ánh đèn sân khấu và rất nhiều những thiết kế cũ của nó đang được đưa vào danh sách tìm kiếm nhiều hơn bất kỳ thời điểm nào trước đây.

Đôi giày đầy sáng tạo này mang đặc điểm của hệ thống đệm chân êm ái đầy mới lạ “Pump” được phát triển từ năm 1994 nhưng trong vài năm gần đây mới tìm được chỗ đứng trong những kệ giày của các chàng trai đam mê thời trang cũng như của Mr. Motivators. Đôi giày Insta Pump Fury được tưởng tượng lại bởi những nhãn hàng kéo dài từ BAPE đến Vetements và đã kiếm được mẫu hình của chính mình trong quá trình ấy, khiến nó trở thành một trong những đôi giày sneaker ngầu nhất mà bạn có thể có trong cuộc đời bạn.

Reebok Insta Pump Fury

Raf Simons X Adidas Ozweego III

Đôi giày Balenciaga Triple S có thể khởi đầu toàn bộ xu hướng này nhưng liệu nó có thể tồn tại nếu như không có sự hợp tác dài hơi giữa ông lớn ngành thời trang giày của nước Đức là hãng giày Adidas và Raf Simons – tastemaker người Bỉ? Chà, có lẽ là không đâu.

Đôi giày Ozweego II này là thiết kế mới nhất trong dòng giày Ozweego. Bạn có thể yêu chúng, bạn có thể thấy không ưa chúng, nhưng dù bạn cảm thấy ra sao về cái vẻ xấu lạ lan toả trên từng milimet trên đôi giày này, bạn chẳng thể phủ nhận được việc là nhìn em nó thôi cũng thấy vui vui rồi.

Raf Simons X Adidas Ozweego III

New Balance 991

Bostonian shoemaker New Balance has been doing its thing since the turn of the 20th century and has picked up a few tricks along the way. The brand produces the vast majority of its products either stateside in New England, or across the pond in, well, old England. The result is some of the most comfortable, highest quality sneakers available to buy – no wonder NB is such a hit with sneakerheads and athletes alike.

Apple co-founder Steve Jobs was onto something when he picked these bad boys out as part of his signature look. A true classic and bang on trend.
Thợ làm giày người Boston New Balance đã miệt mài làm ra từng thứ của đôi giày mang tên ông từ những năm đầu của thế kỷ 20 và đã lựa ra được vài mánh nhỏ trong suốt quá trình thiết kế ấy. Nhãn hiệu sản xuẩt phần lớn các sản phẩm của mình cả ở tiểu bang bên New England, lẫn xuyên suốt qua lãnh thổ của, chà, cựu Anh quốc. Kết quả là một vài trong số những đôi giày sneaker thoải mái nhất, chất lượng cao nhất bán sẵn – không nghi ngờ gì việc NB là một cú hit cả với sneakerhead lẫn vận động viên.

Người đồng sáng lập tập đoàn Apple – Steve Jobs – đã lựa chọn mấy chú em hình dáng bad-boy này và biến nó thành phong cách thương hiệu của ông.  Đậm chất cổ diển nhưng vẫn dẫn đầu xu hướng.

New Balance 991

Nike Air Max 95

Bạn không thể nghĩ đến giày sneaker mà không nhớ về giày Nike. Đồ thể thao cho những môn thể thao hạng nặng đòi hỏi những đôi giày sneaker trainer bền bỉ hơn tất thảy. Thực tế là, một trong số chúng là những thiết kế đầy tính biểu tượng – những thứ có thể tạo ra cho Triple S một thách thức lớn trong thế giới của giày chunky – từ lúc mà Demna Gvasalia có thể vẫn còn đang đóng bỉm.

Đôi giày Air Max 95 nhấn mạnh chất cổ điển và đề nghị một cách thức vô cùng hoàn hảo giúp đôi chân của bạn được xỏ vào một đôi giày sneaker trainer chunky đậm chất xu hướng mà không khiến bạn mất đi cạ của mình.

Nike Air Max 95

H&M Mesh Trainers

Chuỗi thương hiệu thời trang H&M của Thụy Điển này nổi tiếng với việc đưa sự tối giản tinh tế Scandinavi tới với những sàn diễn thời trang cao cấp, nhưng vì chất nghệ thuật trong thời trang tiếp tục phát triển theo những cách chẳng ai ngờ tới, những đôi giày trơn bị loại còn OTT thì “bùm” – dẫn đầu xu hướng.

Những cú đá chéo sân với đế thô đi kèm nhiều chi tiết phụ đến từ H&M đang bắt kịp xu hướng, đồng thời vẫn giữ được thiết kế sạch sẽ  và cứng cáp cùng lúc. Nếu bạn muốn một đôi giày sneaker có thể kết hợp được với 99% quần áo trong tủ đồ của bạn – một yêu cầu khá khó khăn ngay cả đối với những đôi giày sneaker trainer thông thường nhất – thì nó có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất, một cú cược rất đẹp trong cuộc đời của bạn đấy.

H&M Mesh Trainers

Zara Maxi Sole Trainers

Nếu có gì đó đang sục sôi trong thế giới thời trang, thì bạn có thể tin chắc rằng, sẽ không lâu nữa đâu, Zara sẽ tung ra một phiên bản gì đó của riêng của mình. Xu hướng giày-của-cha không là ngoại lệ và giày nam high-street Tây Ban Nha đã trả hàng đến cả trăm mẫu thiết kế rồi ấy chứ.

Với kiểu đế dày-hơn-cả-dày và rất nhiều chất liệu tương phản cho phần upper, không có bí ẩn gì về việc mẫu giày này lấy ý tưởng từ đâu. Tuy nhiên, với những thay đổi chỉ trong tầm 50 bảng Anh đổ lại, đây chính là một cách để bắt kịp xu hướng trong khi vẫn đảm bảo cho chiếc ví nhỏ xinh của bạn không bị thủng đáy.

Zara Maxi Sole Trainers

A.P.C. Running Homme Trainer

Nhãn hàng Paris A.P.C. nổi tiếng với những đồ dùng thiết yếu chất lượng cao cấp và không làm rối tung tủ đồ của bạn lên. Nếu chúng ta phải tính tổng sản lượng của nó trong một từ, nó có thể là ‘understated’ (ít được coi trọng) – thứ mà bạn có thể chẳng hề nghĩ tới hóa ra lại phù hợp với xu hướng hiện tại của giày sneaker, những đôi giày nhìn giống đang dùng thuốc có chứa steroid vậy.

Nhưng bất chấp sự khác biệt nhỏ này, A.P.C. đã tung ra một trong số những mẫu giày sneaker trainer chunky vô thưởng vô phạt nhất, linh hoạt nhất và dễ đi nhất mà chúng ta đã chiêm ngưỡng. Hợp với dấu hiệu , thương hiệu tinh tế và một vẻ bề ngoài – bằng cái cách vi diệu nào đó – phối hợp được cả sự sặc sỡ lẫn tính ngăn nắp.

A.P.C. Running Homme Trainer

Nếu bạn thích thử nghiệm có một vẻ ngoài tươi mới nhưng không hot đến mức phải đề phòng trước việc gọi cấp cứu thì ASOS sẽ là cái ô đầu tiên bạn nên chọn. Các thánh địa thời trang trực tuyến đã đầy đủ các phong cách mới nhất, với các thỏa thuận lựa chọn từ dòng sản phẩm nội bộ của nó bên cạnh các thiết kế từ những nhãn hàng yêu thích của bạn.

Với phần đếchunky dày và những điểm nhấn rực rỡ của màu xanh lá cây và xanh dương, sự bắt mắt của ASOS mang lại cơ hội hoàn hảo để có được vài vị trí đứng đầu cho những lý do chính đáng.

ASOS Chunky Sole Trainer

Bloggiay.com

Bloggiay.com

Bloggiay.com là website chia sẻ niềm đam mê giày bất tận. Những câu chuyện thú vị về giày trên thế giới. Hãy cùng mình ăn giày ngủ giày các bạn nhé!

Bài viết liên quan

Bài tiếp

Bình luận

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.